2008 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Người sinh năm 2008 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng Vonghopmenh.com tìm hiểu về tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 2002 trong bài viết dưới đây nhé.

Sinh năm 2008 mệnh gì?

Sinh năm 2002 thuộc mệnh Hỏa –  nạp âm Thích Lịch Hỏa nghĩa là Lửa sấm sét.

Theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, người mệnh Hoả tương sinh với mệnh Thổ, Mộc và tương khắc với mệnh Kim, Thủy.

Sinh năm 2008 cung gì?

Nam sinh năm 2008 Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh. Nữ sinh năm 2008 Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

Sinh năm 2008 tuổi con gì?

– Sinh năm 2002tuổi con Chuột (Mậu ).

– Năm sinh dương lịch: Từ 07/02/2008 đến 25/01/2009

– Thiên Can: Mậu

– Địa Chi:

– Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

– Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh năm 2008 hợp màu gì?

Người sinh năm 2008, thuộc mệnh Hỏa hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc hành Hỏa)
  • Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối (thuộc hành Mộc)

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu đen, xanh nước biển, xanh dương (thuộc hành Thủy)

Trong phong thủy, màu sắc hợp tuổi sẽ gia tăng vận may, mang tới cho thân chủ những điều tốt đẹp. Biết được năm sinh 2008 mệnh gì, hợp màu gì, mà mua sắm đồ trang sức hay các tài sản như xe máy, ô tô, sơn nhà cửa…nên chú ý đến màu sắc hợp mệnh.

Sinh năm 2008 hợp con số nào?

– Nam sinh năm 2008 tuổi Mậu , hợp với số: 1, 6, 7

– Nữ sinh năm 2008 tuổi Mậu Tý, hợp với số: 2, 5, 8, 9

Con số may mắn mang tới tài lộc, vận may cho chủ sở hữu. Biết được sinh năm 2008 mệnh gì, hợp với số gì, thì khi đó Tuổi Mậu  2008 có thể chọn sim phong thủy, mở số tài khoản ngân hàng với những con số ở trên. Đặc biệt tốt cho những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ tốt cho việc đàm phán với khách hàng.

Sinh năm 2008 hợp hướng nào?

Tuổi Mậu nên chọn hướng nhà, hướng phòng khách, hướng bàn làm việc, bàn học tập…nhờ biết được sinh năm 2008 mệnh gì, hợp hướng gì, để điều chỉnh hướng phù hợp giúp tăng nguồn sinh khí, cải vận.

– Nam sinh năm 2008 tuổi Mậu  hợp với hướng:

  • Hướng hợp Nam mạng: Hướng Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp Nam mạng: Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

– Nữ sinh năm tuổi Mậu hợp với hướng:

  • Hướng hợp Nữ mạng: Hướng Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp Nữ mạng: Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Sinh năm hợp tuổi gì?

– Tuổi hợp với nam nữ sinh năm 2008 

  • Trong làm ăn: Nhâm Tý, tuổi Kỷ Sửu hay Quý Tỵ
  • Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Mùi, Ất Dậu
  • Tuổi kỵ: Tân Mão và Quý Mão

Biết sinh năm 2008 hợp với tuổi nào, để xem tuổi hợp làm ăn, tìm được đối tác phù hợp, giúp cho công việc thuận buồm xuôi gió. Những ai đang độc thân có thể tham khảo những tuổi hòa hợp để xem tuổi vợ chồng.

Tổng quan về tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2008

– Về tính cách: Người sinh năm 2008 Tuổi Mậu Tý mang mệnh Hỏa, có số trường tồn tuy cuộc đời của họ không gặp nhiều may mắn lắm. Tuy nhiên họ vẫn giữ vị trí trung bình trong xã hội. Những người tuổi này sẽ có được một cuộc sống khả dĩ, đời sống êm ấm về mặt cá nhân. Họ thích những cái mới lạ, bản thân hay chạy theo những tư tưởng mới. Suốt cuộc đời của họ không có những nét sôi động đặc biệt về phần danh vọng tuy có nhưng vẫn ở trong sự trầm lặng và từ từ hơn là những sôi nổi để chiếm hữu.

Cũng như tính cách của loài chuột, những người sinh năm Mậu Tý thường có tư duy sắc bén, thông minh, nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ, có tính cách giác cao độ, dễ dàng vượt qua mọi thử thách nên họ thường dễ đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, những người sinh vào tuổi này rất biết cách ăn nói, điều đó giúp họ dễ dàng kết giao và tạo được sức ảnh hưởng cho cộng đồng.

– Về tình duyên: Tình duyên của Mậu Tý 2008 không được suôn sẻ, có những thăng trầm trắc trở, tâm tư nguyện vọng của bạn luôn luôn lo ngại, thường cuộc tình sâu đậm không đến được với nhau và mang lại nhiều đau khổ cho đời sống. Dù có tránh cũng không hề tránh, như chính số vận và cuộc sống của Mậu Tý .

  • Những nữ mệnh sinh vào tháng 3, tháng 6, tháng 8, tháng 10 Âm lịch sẽ có 3 lần đổi khác về tình duyên mới tìm được niềm hạnh phúc của riêng mình .
  • Những người sinh vào tháng 2, tháng 4, tháng 11 Âm lịch thì phải có hai lần biến hóa về tình duyên mới tìm thấy bến đỗ niềm hạnh phúc .
  • Những người sinh tháng 1, tháng 5, tháng 12 Âm lịch thì cả cuộc sống được sống sung sướng và hưởng niềm hạnh phúc toàn vẹn .

– Về sự nghiệp: Tuổi Mậu Tý công danh lên bổng xuống trầm, khó thoát qua được những thảm trạng buồn não về công danh. Vì lẽ công danh quyết định cho cả sự nghiệp và đời sống hằng ngày, nên cần phải có sự liên quan với tuổi tác vợ chồng, mới hiểu được một cách rành mạch hơn. Phần trên chỉ là sự sơ lược công danh của bạn và cá nhân của bạn mà thôi. Gia đạo lúc đầu hãy còn nhiều sóng gió, tuổi nhỏ hay có những mặc cảm gia đạo không hoàn toàn êm ấm và kéo dài cho đến 23 tuổi mới có được hạnh phúc hoàn toàn, về phần con cái chỉ vào mức độ trung bình, tùy theo sự lựa chọn lương duyên trùng hạp tuổi, cũng có thể có hào con và hào của một lượt, nếu có tuổi trùng hạp trong vấn đề lương duyên.

Tuổi Mậu Tý tuy không có một sự nghiệp vĩ đại khả dĩ sống trong sự giàu sang phú quý, nhưng vẫn có một cuộc sống khá xứng đáng, mọi nghi thức đưa đến một sự nghiệp, đó là trong những may mắn bất thường chớ không phải tạo bằng nhiều mồ hôi và nước mắt, những may mắn đó thường vào những tuổi 36 và 37, tuổi 37 là tuổi của bước đầu hoàn thành sự nghiệp trong đời bạn, tiền tài cũng lên cao vào những lúc 27, 28 và tiến triển cho đến khi hoàn thành sự nghiệp. Nghĩa là bạn phải kéo dài mười năm tài và xây dựng tiền bạc mới hoàn thành sự nghiệp và sống trong an nhàn của tuổi bạn.

Đá phong thủy hợp mệnh Hỏa tuổi Mậu Tý 2008

Người sinh năm 2008 đối với cả nam mạng và nữ mạng cho thấy người thuộc tuổi này thường hợp với các loại đá Thạch Anh Trắng, Thạch Anh Đen (đối với nam mạng), Thạch Anh Hồng và Thạch Anh Tím (đối với nữ mạng).

Hiện tại các loại đá Thạch Anh phong thủy đang được rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được những mẫu Mặc, Vòng Dây Chuyền Đá Phong Thủy đẹp mắt, phù hợp với tuổi của mình thì bạn hãy đến với Kim Tự Tháp. Tại đây chúng tôi có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người mua.

Đặc biệt, tuổi Mậu Tý có các sản phẩm như: Mặt Dây Chuyền Thạch Anh Trắng hợp Mệnh Kim – Mệnh Thủy; Vòng Thạch Anh Tóc Đen hợp Mệnh Thủy – Mệnh Mộc; Vòng Thạch Anh Hồng hợp Mệnh Hỏa – Mệnh Thổ,…

– Dưới đây là các loại đá phong thủy hợp mệnh Hỏa cho người Mậu Tý sinh năm 2008:

» Vòng phong thủy mệnh Hỏa cho Nữ

» Vòng phong thủy mệnh Hỏa cho Nam

Khi đeo đúng đá phong thủy hợp với bản mệnh, nhờ sự cân bằng, điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành cung mệnh tuổi của Mậu Tý mà tinh thần sẽ sáng suốt hơn, sức khỏe, tình cảm, công việc, việc học tập nhờ đó mà hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Thông qua đó cũng hạn chế bớt những phiền toái, xui rủi trong cuộc sống.