2004 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Sinh năm 2004 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, hợp hướng nào? Theo triết học phương Đông, điều tối quan trọng là phải tính đến tuổi tác và tương lai. Vì chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh, công việc làm ăn và tình duyên của bạn. Hãy cùng ngocnhien.com tìm hiểu về phong thủy của những người sinh năm 2004 dưới đây nhé.

1. Sinh năm 2004 mệnh gì? 

Sinh năm 2002 thuộc mệnh Thủy – nạp âm Tuyền Trung Thủy (Nước trong suối).

Tuyền Trung Thủy thường có tính cách nhường nhịn, vô tư, dễ chịu và có tấm lòng nhân hậu. Họ cũng thích giúp đỡ người khác mà không mong đợi được đáp lại. Họ là những người làm việc rất sáng sủa, chu đáo, tỉ mỉ và cũng khá dễ thích nghi và nhẹ nhàng trong cách xử lý vấn đề.

Cuộc sống của những người sở hữu năm phẩm chất này có thể không quá xa hoa, nhưng họ không ngừng đủ đầy, không bao giờ lo lắng về tiền bạc, biết tận dụng thời cơ để thành công.

2. Sinh năm 2004 tuổi gì?

– Sinh năm 2004 là tuổi con Khỉ (Giáp Thân).

– Năm sinh dương lịch: Từ 22/01/2004 đến 08/02/2005

– Thiên Can: Giáp

– Địa Chi: Thân

– Tam hợp: Thìn – Tý – Thân 

– Tứ hành xung: Thân – Dần –  Hợi – T

Địa chi Thân thuộc hành Kim, còn Thiên can Giáp thuộc hành Mộc. Tuy nhiên, theo quy luật ngũ hành chung sống hài hòa thì Mộc và Kim xung khắc nhau. Do đó, những người sinh năm Giáp Thân 2004 thường xuyên phải trải qua nhiều thử thách, trở ngại và khó khăn trong cuộc sống. Họ chỉ có thể vượt qua dễ dàng và thành công nếu họ chân thành nỗ lực, cố gắng và có sự hỗ trợ của những cá nhân đáng kính.

3. Sinh năm 2004 hợp màu gì?

Người sinh năm 2004, mệnh Thủy hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Đen, Xanh Dương (thuộc hành Thủy)
  • Màu tương sinh: Trắng, Xám (thuộc hành Kim)

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu tương khắc: Vàng, Nâu vàng (thuộc hành Thổ)

Nam và nữ tuổi Giáp Thân 2004 mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim dựa trên ngũ hành âm dương (vì kim loại khi nung chảy ở nhiệt độ cao sẽ thu được dung dịch lỏng như nước). Người tuổi này vì thế sẽ hợp với những màu như trắng, xám, ghi, xanh lam, bạc, thuộc mệnh Thủy (màu của bản mệnh).

Để mang lại may mắn và tài lộc cho bản thân và gia đình, hãy chọn đồ nội thất, phụ kiện, quần áo hoặc trang trí nhà có cùng màu với nhau.

Nam và nữ tuổi Giáp Thân nên mặc các màu tương sinh nhưng không nên dùng các màu tương khắc như nâu đất, vàng thuộc mệnh Thổ hoặc cam, đỏ, tím, hồng thuộc mệnh Hỏa vì đó là hai mệnh tương sinh. thuộc mệnh Hỏa. khắc với những người mệnh Thủy. Những màu sắc này có thể mang lại cho bạn may mắn khủng khiếp ngoài việc mang lại may mắn và tài lộc cho người khác.

4. Sinh năm 2004 hợp con số nào?

– Nam sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân, hợp với số: 2, 5, 8, 9.

– Nữ sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân, hợp với số: 1, 6, 7.

5. Sinh năm 2004 hợp hướng nào?

– Nam sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân, hợp với hướng:

  • Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

– Nữ sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân, hợp với hướng:

  • Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Đông – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Đông Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Nam  – Diên niên: Mọi sự ổn định

6. Sinh năm 2004 hợp tuổi nào?

– Tuổi hợp với nữ sinh năm 2002  :

  • Trong công việc : Giáp Thân, Canh Dần, Mậu Tý.
  • Trong hôn nhân : Giáp Thân, Canh Dần, Bính Tý để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc và nồng nàn. Nhờ đó, danh tiếng nghề nghiệp của bạn dễ dàng và thuận lợi hơn.

– Tuổi hợp với nam sinh năm 2002  :

  • Trong hôn nhân : Thìn, Hợi

Với các tuổi Tân Mão, Ất Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Mão thì nữ mệnh sinh năm 2004 được thuận lợi.

– Tuổi đại kỵ với nam, nữ sinh năm 2002 : năm Giáp Thân, Canh Dần, Giáp Tý khi mưu cầu công danh, sự nghiệp hay thương mại, buôn bán.

  • Nam mạng 2004 không hợp với các tuổi Quý Mão, Đinh Hợi, Ất Dậu, Kỷ Hợi ngoài những tuổi đã kể trên.

7. Tổng quan về tuổi Giáp Thân sinh năm 2004

Tính cách : Những người sinh năm 2004 có xu hướng khá nhanh nhạy, suy nghĩ nhanh và năng động. Họ có kỹ năng ứng biến và có thể suy nghĩ chín chắn và nghiêm túc. Do kỹ năng giao tiếp lão luyện và khả năng ăn nói lôi cuốn người khác, nên các mối giao tiếp xã hội của họ cũng khá mạnh mẽ.

Gia đình là hàng đầu và là điều quan trọng hàng đầu đối với những người sinh năm khỉ. Họ đối xử đúng mực với tất cả mọi người, bao gồm cả hàng xóm, bạn bè và gia đình của họ. Ngay cả sau khi kết hôn và có con, họ vẫn hướng ngoại và cống hiến cho gia đình.

Những người sinh năm 2004 Giáp Thân thường hoàn thành tốt nhiệm vụ. Họ thông thạo nhiều ngành nghề khác nhau do có kiến ​​thức sâu rộng. Do đó, họ thường xuyên phải sống trong tình trạng căng thẳng, và sự yên tĩnh về tinh thần là điều không bình thường đối với họ.

Tuy nhiên, khuyết điểm của họ là thiếu kiên nhẫn và ngoan cường. Thật đơn giản khi bỏ lỡ nhiều cơ hội tuyệt vời vì họ sẵn sàng từ bỏ hoặc hành động tùy tiện. Đổi lại, nếu họ đã thích nó, họ sẽ làm việc chăm chỉ để hoàn thành nó và không bỏ cuộc nhanh chóng.

2004 mệnh gì 2

Tình duyên: Người sinh năm 2004 trải qua rất nhiều trở ngại và thử thách trong cuộc sống tình cảm của họ. Tuy nhiên, sau khi vượt qua tất cả những thử thách đó, bạn sẽ tìm ra tình yêu đích thực và niềm hạnh phúc vô bờ bến. 

Sinh vào tháng 8 hoặc tháng 12 âm lịch: con đường tình duyên nhiều thử thách, trắc trở. Bạn sẽ không khám phá ra hạnh phúc thực sự cho đến lần thứ ba.

Bạn cũng phải trải qua hai lần thay đổi để phát hiện ra con giáp chính xác nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 hoặc 10 Âm lịch.

Sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch: Hôn nhân sung túc, hạnh phúc. Không hề thay đổi; vợ chồng tiếp tục bên nhau trọn đời.

Sự nghiệp: Sự nổi tiếng cũng phải vượt qua rất nhiều trở ngại thì mới có thể thành công và gặt hái được nhiều thành tựu trên phương diện này. Sau 30 tuổi, các vấn đề về quan hệ công chúng có nhiều hy vọng. Niềm tin gia đình thường xuyên gây ra xung đột, và cuộc sống thường đặt ra những câu hỏi về điều đó.

Gia đạo êm ấm cũng mang lại cho bạn cảm giác an toàn, nhưng sự thật là bạn phải từ 27 tuổi trở lên gia đạo mới được yên ấm, êm ấm. Khoảng từ 26 đến 30 tuổi, sự nghiệp chưa xong. Bạn phải từ 34 tuổi trở lên mới có thể hoàn thành xuất sắc ý định gây dựng sự nghiệp.

Dù có hay không, tiền nói chung không có tác động tốt đến cuộc sống, điều này là duy nhất. Bạn phải từ 34 tuổi trở lên mới có cơ hội kiếm được nhiều tiền, do đó bạn phải học cách quản lý tiền của mình.

8. Phật bản mệnh của tuổi Giáp Thân 2004

Phật Tổ Như Lai Đại Nhật hộ mệnh cho năm Giáp Thân 2004. Có Như Lai Đại Nhật Bản mệnh Phật bản mệnh trên người như cầm trên tay tấm bùa may mắn. giúp khách hàng đạt được thành công bằng cách phát huy tối đa tiềm năng của họ trong công việc và làm cho cuộc sống của họ thoải mái hơn.

9. Đá phong thủy dành cho tuổi Giáp Thân 2004

Giáp Thân 2004 nên đeo thêm các vòng tay đá phong thủy để tăng cường năng lượng sinh khí. Nhất là vòng tay có màu trùng với màu bản mệnh như: màu Đen, Xanh Dương. Hoặc màu tương sinh như: màu Trắng, Xám. Giúp mang đến nhiều vận may, tài lộc và luôn giữ tinh thần sáng suốt quyết định mọi việc từ đó giúp việc học tập,  công việc hanh thông hơn.

Các mẫu vòng đá phong thủy tốt và hợp cho Giáp Thân 2004 mệnh Thủy:

➡️ Vòng phong thủy mệnh Thủy cho Nữ

➡️ Vòng phong thủy mệnh Thủy cho Nam