2000 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Người sinh năm 2000 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng tìm hiểu về kiến thức tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 2000 trong bài viết dưới đây nhé.

1. Sinh năm 2000 mệnh gì? 

Sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim (Vàng trong nến).

Sinh năm 2000 mệnh gì
Sinh năm 2000 mệnh gì

Nam sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim, cung Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh. Nữ sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim, cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.

  • Mệnh tương sinh: mệnh Thổ, Thủy
  • Mệnh tương khắc: mệnh Hỏa, Mộc

2. Sinh năm 2000 tuổi gì?

– Sinh năm 2000 là tuổi con Rồng (Canh Thìn). Tuổi Canh Thìn hay còn gọi là Thứ Tính Chi Long (tức Rồng của sự rộng lượng)

– Năm sinh dương lịch: Từ 05/02/2000 đến 23/01/2001

– Thiên Can: Canh

  • Tương hợp: Ất
  • Tương hình: Giáp, Bính

– Địa Chi: Thìn

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

3. Sinh năm 2000 hợp màu gì?

Người sinh năm 2000, mệnh Kim hợp màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Trắng, Xám, Ghi (thuộc hành Kim)
  • Màu tương sinh: Vàng, Nâu (thuộc hành Thổ)

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu tương khắc: Đỏ, Cam, Hồng, Tím (thuộc hành Hỏa)

Trong phong thủy, màu sắc hợp tuổi sẽ gia tăng vận may, mang tới cho thân chủ những điều tốt đẹp. Biết được năm sinh 2000 mệnh gì, hợp màu gì. Khi đó mua sắm đồ trang sức hay các tài sản như xe máy, ô tô, sơn nhà cửa…mọi người thường chú ý tới màu sắc hợp mệnh.

4. Sinh năm 2000 hợp con số nào?

– Nam sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn hợp với số: 6, 7, 2, 5, 8, 0, 1

– Nữ sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn hợp với số: 3,4,6

Con số may mắn mang tới tài lộc, vận may cho chủ sở hữu. Biết được sinh năm 2000 mệnh gì, hợp với số gì, thì khi đó Tuổi Canh Thìn 2000 có thể chọn sim phong thủy, mở số tài khoản ngân hàng với những con số ở trên. Đặc biệt tốt cho những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ tốt cho việc đàm phán với khách hàng.

5. Sinh năm 2000 hợp hướng nào?

Tuổi Canh Thìn nên chọn hướng nhà, hướng phòng khách, hướng bàn làm việc, bàn học tập..nhờ biết được sinh năm 2000 mệnh gì, hợp hướng gì, để điều chỉnh hướng phù hợp giúp tăng nguồn sinh khí, cải vận.

– Nam sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn hợp với hướng:

  • Hướng Đông (Sinh Khí): phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Bắc (Diên Niên): mọi việc đều ổn định
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): hướng được trời che chở
  • Hướng Nam (Phục Vị): hướng gặp được nhiều sự giúp đỡ

– Nữ sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn hợp với hướng:

  • Hướng Tây (Sinh Khí): phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): mọi việc đều ổn định
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): hướng được trời che chở
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): hướng gặp được nhiều sự giúp đỡ

6. Sinh năm 2000 hợp tuổi nào?

– Tuổi hợp với nam sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn:

  • Trong làm ăn: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu
  • Tuổi kỵ: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân

– Tuổi hợp với nữ sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn:

  • Trong làm ăn: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu
  • Tuổi kỵ: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân

Biết sinh năm 2000 mệnh gì, tuổi gì để xem tuổi hợp làm ăn, tìm được đối tác phù hợp, giúp cho công việc thuận buồm xuôi gió. Những ai đang độc thân có thể xem tuổi vợ chồng để tham khảo những tuổi hòa hợp.

7. Tổng quan về tuổi Canh Thìn sinh năm 2000

– Về tính cách: Người sinh năm 2000, mệnh Kim (Bạch Lạp Kim) tuổi Canh Thìn là người lạc quan, bao dung và luôn nhiệt huyết. Thứ Tính Chi Long – con Rồng của sự rộng lượng, con rồng của sự ôn hoà, bay bổng và độc lập. Con giáp này khá thích hơn thua nên thường bị đánh giá bản tính hiếu thắng của mình, điều này giúp họ luôn nỗ lực hết mình để không thua thiệt người khác, nhưng lại là con dao hai lưỡi khiến tuổi Canh Thìn làm người khác tổn thương vì tính cách này. Canh Thìn thích được trải nghiệm, thích cảm giác bay nhảy, họ thích đi du lịch và ẩm thực.

Tính cách của tuổi 2000 Canh Thìn có cá tính mạnh mẽ giống như những tuổi Thìn khác, nhưng Canh Thìn quyết đoán, nhanh nhẹn hơn, không đi theo xu thế của đám đông. Canh Thìn thường có những suy nghĩ khác người, sống đầy nhiệt huyết, luôn hào hứng trước những kế hoạch và thích thể hiện bản thân và thành tựu của mình.

Tuy nhiên, nhược điểm của Canh Thìn là sự nóng vội, thích đốt cháy giai đoạn, Canh Thìn không giỏi giấu cảm xúc, càng không giỏi ăn nói. Thậm chí có lúc còn ăn nói bỗ bã, lúc bực tức lên đều không tránh khỏi việc dùng những từ ngữ khó nghe. Họ mang trong mình tính thẳng thắn, cũng chính vì lẽ đó mà họ hay mang thiệt thòi về mình và chịu nhiều thị phi.

Canh Thìn là những người có lòng tự trọng, cái tôi và lòng tự tôn rất lớn. Họ có tinh thần đấu tranh, thích làm chủ bản thân và thời cuộc. Đấy là đức tính tốt, tuy nhiên, nhiều người Canh Thìn vì cái gì cũng quá mạnh mẽ khiến bản thân tự trở nên mệt mỏi, tự khiến mình thấy mình vất vả.

– Về tình duyên: Người sinh năm 2000, tuổi Canh Thìn là một trong số ít những tuổi đứng chữ Canh mà bén duyên tình cảm sớm. Họ yêu sớm, họ trải qua cảm giác buồn vui của tình cảm lứa đôi cũng sớm. Canh Thìn thường bay bổng nên họ có những suy nghĩ đôi khi quá viển vông về tình cảm. Có nhiều người còn liều lĩnh dám đánh đổi để có được người mình yêu, điều này không mấy làm lạ lẫm với cá tính mạnh mẽ của tuổi Thìn. Canh Thìn hành động theo cảm hứng, nếu Thất Tình, ắt chẳng thể làm gì nên hồn, đây là điểm yếu rất lớn của họ.

  • Nếu Canh Thìn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ thay đổi tình duyên ít nhất 3 lần rồi mới sống hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn phải qua 2 – 3 lần thay đổi tình duyên.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch thì đường tình duyên của bạn được thuận lợi và hạnh phúc.

– Về sự nghiệp: Người sinh năm 2000 Canh Thìn, cuộc đời rất dễ gặp quý nhân phù trợ, thường gặp nhiều điều thuận lợi, may mắn, không bao giờ thấy cuộc đời quá đi vào con đường u tối mà trái lại cuộc đời rất nhiều hy vọng. Do vậy đôi lúc, họ tỏ ra quá tự tin, không khách quan khi đánh giá mọi việc, thường cho rằng tất cả đều tốt đẹp, hoàn hảo. Nên khi đứng trước khó khăn thử thách, họ có thể mất hết ý chí làm tiêu tan kế hoạch ban đầu của mình.

Tuổi Canh Thìn bị triệt tại Ngọ nên họ thành công muộn hơn so với những tuổi Thìn khác. Nhưng cũng có một số ít thành công sớm, khoảng hai mươi đã định hình được tính cách, mục tiêu, chiến lược, có thể sử dụng được người khác để làm chủ. Đặc biệt, vì là người Canh Thìn thuộc mệnh Kim nên họ có thể truyền nhiều năng lượng, cảm hứng, và cả tính tích cực lẫn tiêu cực cho những người xung quanh. Cuộc đời Canh Thìn chỉ mất khoảng 10 năm vất vả, trung niên hưng thịnh, cuối đời vượng tinh.

8. Phật bản mệnh của tuổi Canh Thìn 2000

Sinh năm 2000, Tuổi Canh Thìn được Phật Phổ Hiền Bồ Tát hộ mệnh, mang mặt Phật theo bên mình giống như được Đức Phật che chở, bảo vệ.

9. Đeo đá phong thủy tuổi Canh Thìn 2000

Sinh năm 2000, tuổi Canh Thìn, mệnh Kim nên dùng vòng đá phong thủy để tăng thêm trường khí của mình, nhưng hãy nhớ là phải đeo đá màu VÀNG, NÂU hoặc TRẮNG, là đồ trang sức đá quý đổi vận mệnh cần có của người sinh năm 2000 Canh Thìn thuộc mệnh Kim.

– Dưới đây là các loại vòng đá phong thủy hợp mệnh Kim cho người Canh Thìn sinh năm 2000, tại đây:

» Vòng phong thủy mệnh Kim cho Nữ

» Vòng phong thủy mệnh Kim cho Nam

Khi đeo đúng đá phong thủy hợp với bản mệnh, nhờ sự cân bằng, điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành cung mệnh tuổi của Canh Thìn mà tinh thần sẽ sáng suốt hơn, sức khỏe, tình cảm, công việc, việc học tập nhờ đó mà hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Thông qua đó cũng hạn chế bớt những phiền toái, xui rủi trong cuộc sống.