1998 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Sinh năm 1998 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, hướng nào?. Các khía cạnh của phong thủy nói lên rằng cuộc đời của một người sẽ được kết nối với vận mệnh của họ. Ngocnhien.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bản thân, chúng tôi đã cung cấp một số thông tin tổng quan về vận mệnh của những người sinh năm 1998.

1. Sinh năm 1998 mệnh gì?

Sinh năm 1998 thuộc mệnh Thổ – nạp âm Thành Đầu Thổ

Những người sinh năm 1998 có xu hướng là những người vui vẻ, chân thành và trung thực. Họ là những người tốt bụng và giàu lòng nhân ái, luôn sẵn sàng hỗ trợ những người gặp khó khăn. Đồng thời, những người mệnh Thành Đầu Thổ còn là những người sống có nguyên tắc, ý tưởng và lập trường vững vàng; do đó, họ thường là những cá nhân đáng kính, những người sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong tầm tay.

2. Sinh năm 1998 tuổi gì?

– Sinh năm 1998 là tuổi con Hổ (Mậu Dần).

– Năm sinh dương lịch: Từ 28/01/1998 – 15/02/1999

– Thiên Can: Mậu

– Địa Chi: Dần

– Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

– Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

3. Sinh năm 1998 hợp màu gì?

Người sinh năm 1998, mệnh Thổ hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Vàng, Nâu Đất (thuộc hành Thổ)
  • Màu tương sinh: Đỏ, Cam, Vàng, Hồng, Tím (thuộc hành Hỏa)

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu tương khắc: Xanh lá (thuộc hành Mộc)

Màu vàng và nâu đất gợi cảm giác ấm cúng. Vàng và nâu đất sẽ hỗ trợ cho người mệnh Thổ bằng cách giúp họ thăng tiến trong sự nghiệp, tích lũy tài sản, chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của mọi người.

Theo tương sinh, các màu đỏ, cam, hồng, tím rất lý tưởng cho những người mệnh Thổ sinh năm 1998. Màu hồng mang đến vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế, nếu màu đỏ mang đến sự quyến rũ và mạnh mẽ. Màu cam gợi lên cảm giác hạnh phúc, trong khi màu tím biểu thị sự thủy chung son sắt.

4. Sinh năm 1998 hợp con số nào?

Các con số từ 1 đến 9 trong chín sao tương quan về mệnh ngũ hành, theo thuyết phong thủy, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Phải dùng quy luật tương sinh của bát quái để phát hiện ra 1998 Mậu Dần tương ứng với con số nào.

Con số biểu thị mệnh Hỏa sẽ giống với Mậu Dần đối với những người sinh năm 1998 vì họ mệnh Thổ, Hỏa sinh Thổ. Những ngày sinh 1998 sẽ tương ứng với con số biểu thị mệnh Thổ.

– Nam sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần , hợp với số: 2,5,8,9 

– Nữ sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần , hợp với số: 1,3,4 

5. Sinh năm 1998 hợp hướng nào?

Trong phong thủy nhà ở, việc chọn hướng xem là tối quan trọng. Hướng nhà tốt sẽ tạo ra vượng khí và năng lượng tích cực, có lợi cho gia chủ mang lại may mắn, thịnh vượng và quan trọng nhất là sức khỏe. Ngược lại, hướng xấu sẽ mang đến nguồn năng lượng xấu, gây hại cho sức khỏe và tinh thần của gia chủ. Cuộc sống và sự giàu có của gia chủ cũng bị ảnh hưởng bởi điều đó. Tìm hiểu cụ thể tuổi Mậu Dần là nam hay nữ sinh năm 1998 và tuổi của họ.

– Nam sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần , hợp với hướng: Các hướng Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây là những hướng lý tưởng cho tuổi Mậu Dần nam mạng.

– Nữ sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần , hợp với hướng: Các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam mang lại vượng khí, an khang cho nữ tuổi Mậu Thân.

6. Sinh năm 1998 hợp tuổi nào?

Nhiều người sinh năm 1998 thắc mắc không biết họ bao nhiêu tuổi. Bởi vì sự phù hợp đương nhiên sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong mọi lĩnh vực.Khi phát hiện được người bạn đời phù hợp với mình, sự nghiệp của Mậu Dần sẽ cùng thăng tiến như “diều gặp gió”, theo nhận định này về mối quan hệ của họ.

– Nam, nữ sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần , hợp với tuổi:

  • Trong làm ăn : Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu
  • Trong hôn nhân : Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mật Tuất, Kỷ Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi, Đinh Sửu, Ất Hợi

7. Tổng quan về tuổi Mậu Dần sinh năm 1998

Tính cách :Người sinh năm 1998 Mậu Dần là người có tính cách mạnh mẽ, tính tình lạnh lùng vô tình. Những người trẻ tuổi làm việc chăm chỉ và chịu được khó khăn, điều này cho phép họ thịnh vượng và thành công một cách dễ dàng.

Đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống, người sinh năm Dần thường mạnh dạn, kiên quyết và thanh thản. Dù có bất cứ điều gì xảy ra, họ luôn kiên cường và dũng cảm để chiến thắng.

Mặc dù tuổi này đã có một vị trí vững chắc, nhưng vị trí đó nhìn chung đã đi theo đường hướng nên cuối cùng ít có khả năng sẵn sàng thay đổi. Kết quả là, theo giai đoạn cuộc sống của họ đang phát triển từng ngày, những người sinh năm Dần rất dễ bị sa ngã. Họ phải sửa chữa khuyết điểm lớn này nếu họ muốn thành công trong cuộc sống.

Nhờ có trí thông minh vượt trội, họ có cơ hội tốt để gặp vận may và sống lâu. Bản mệnh gặp phải Đào Hoa Quý Nhân, quý nhân phù trợ cho nhân duyên khác giới tăng tiến triển vọng nghề nghiệp.

Một lợi ích khác của người sinh tuổi Mậu Dần là kiểm soát cảm xúc tốt. Những người này cũng không ngần ngại đứng lên đấu tranh cho những gì đúng đắn. Nếu họ nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh, những người có tư tưởng độc lập thể hiện sự tự tin của họ từ rất sớm.

Đồng minh đáng tin cậy nhất là những người sinh năm 1998 vì họ luôn sẵn sàng bảo vệ bạn thân. Họ luôn cảm thấy thoải mái hơn những con Hổ khác nếu là đối tác của nhau, nhưng điều cốt yếu là họ phải cân nhắc hậu quả trước khi hành động.

1998 mệnh gì 2

Tình duyên: Tuổi Tuất, Ngọ, Hợi, Mão là những tương sinh tốt để gia chủ Mậu Dần 1998 kết thân, làm ăn, kết duyên.

Theo tử vi, Tuất, Ngọ, Hợi là những con giáp nhân từ, quý nhân của con hổ này. Trong đó sự kết hợp giữa Dần và Hợi được xem là tuyệt vời nhất. Hợi được gọi là Hổ của Lục hợp Quý nhân là Hổ và Hợi hợp lại thành cục Lục hợp. Những con vật thuộc cung hoàng đạo này có khả năng dẫn đến hôn nhân hoặc tìm bạn đời của bạn.

Tuổi Mão còn được coi là Quý nhân đạo đức của cung hoàng đạo này. Theo Kinh Dịch, những người sinh năm Dần, Ngọ và Tuất sẽ phát tài phát lộc khi đến tuổi Mão, rất đào hoa. Chính vì lẽ đó mà tuổi Mão được mệnh danh là “Đào hoa quý nhân” của những người cầm tinh con hổ.

Sự nghiệp: Thành Đầu Thổ tính ngay thẳng, có lý tưởng cao cả, sống ổn định, có lập trường vững vàng vào năm 1998. Khi tính cách phát triển đến mức cao độ và trở nên bảo thủ, cố chấp, cực đoan, cố ý thì đây vừa là thế mạnh vừa là yếu đuối.

Họ luôn là những cá nhân đáng tin cậy, đề cao uy tín của bản thân trong cuộc sống và trong công việc. Họ có một tâm lý khiến họ mong muốn được bảo vệ an toàn cho bản thân và những người gần gũi với họ. Họ luôn cố gắng làm việc ở những vị trí liên quan đến việc bảo vệ cả bản thân và những người khác, đóng vai trò là trung tâm an toàn cho mọi người.

1998 là năm con hổ, những người sinh năm đó thích hợp với những công việc có tính kỷ luật, đòi hỏi độ chính xác cao như thu ngân, kế toán, kỹ sư và xây dựng. Và thích hợp để bày tỏ sự không đồng tình đối với công việc, công ty hoặc dự án ít rủi ro hơn sử dụng những đổi mới mang tính đột phá. Họ rất thích hợp cho việc làm với ít thay đổi và ổn định.

8. Phật bản mệnh của tuổi Mậu Dần 1998

Tuổi Dần nên đeo những vật gì phong thủy để thu hút nhiều may mắn hơn, tốt đẹp như thầy cô và bạn bè. đeo vòng tay đá tự nhiên hay mặt phật bản mệnh như một chiếc bùa hộ mệnh may mắn để hộ mệnh cho tương lai của bạn.

Tượng Phật Hư Không Tạng đang dẫn đường và mang khuôn mặt của Đức Phật như được Đức Phật che chở, hộ mệnh cho năm Mậu Dần 1998.

9. Đá phong thủy dành cho tuổi Mậu Dần 1998

Mậu Dần 1998 nên đeo thêm các vòng tay đá phong thủy để tăng cường năng lượng sinh khí. Nhất là vòng tay có màu trùng với màu bản mệnh như: màu Vàng, Nâu Đất. Hoặc màu tương sinh như: màu Đỏ, Cam, Vàng, Hồng, Tím. Giúp mang đến nhiều vận may, tài lộc và luôn giữ tinh thần sáng suốt quyết định mọi việc từ đó giúp việc học tập,  công việc hanh thông hơn.

Các mẫu vòng đá phong thủy tốt và hợp cho Mậu Dần 1998 mệnh Thổ:

➡️ Vòng phong thủy mệnh Thổ cho Nữ

➡️ Vòng phong thủy mệnh Thổ cho Nam