1997 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Người sinh năm 1997 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng tìm hiểu về kiến thức tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 1997 trong bài viết dưới đây nhé.

Các khía cạnh của phong thủy nói lên rằng cuộc đời của một người sẽ được kết nối với vận mệnh của họ. Ngocnhien.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bản thân, chúng tôi đã cung cấp một số thông tin tổng quan về vận mệnh của những người sinh năm 1997.

1. Sinh năm 1997 mệnh gì? 

Sinh năm 1997 thuộc mệnh Thủy – nạp âm Giản Hạ Thủy (Nước dưới khe).

Giản Hạ Thủy là nước ngầm ẩn trong lòng đất, là dòng nước suối trong sạch và thanh mát, thường chảy ở khe nhỏ, từ đầu nguồn dòng chảy tạo thành những con suối. Tuy không lớn như dòng sông, không có hướng đi cố định nhưng dòng suối lại vô tận, kéo dài, đem lại sức sống cho cây cối, vạn vật quanh nó, mang nguồn năng lượng tươi mới.

Những người sinh năm 1997 mang mệnh Giản Hạ Thuỷ, tính tình sâu lắng, sức mạnh tiềm ẩn. Thường mềm dẻo và cố chấp, linh hoạt và yếu đuối. Họ cũng là những người điềm tĩnh, dè dặt và sống nội tâm.

2. Sinh năm 1997 tuổi gì?

– Sinh năm 1997 là tuổi con Trâu (Đinh Sửu).

– Năm sinh dương lịch tuổi Đinh Sửu: Từ 07/02/1997 – 27/01/1998 

– Thiên can:  Đinh tương hợp với can Nhâm, tương hình với can Tân, Quý.

– Địa chi: Sửu

– Tam hợp :Tỵ – Dậu – Sửu

– Tứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

3. Sinh năm 1997 hợp màu gì?

Người sinh năm 1997, mệnh Thủy hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Đen, Xanh Dương (thuộc hành Thủy)
  • Màu tương sinh: Trắng, Xám (thuộc hành Kim)

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu tương khắc: Vàng, Nâu vàng (thuộc hành Thổ)

Theo quy luật tương khắc thì Thổ và Thủy sẽ xung khắc nhau. Vì vậy, những người sinh năm 1997 nên tránh những màu thuộc hành Thổ (Vàng, Nâu vàng)

Ngoài ra, mối liên hệ giữa Thủy sinh Mộc cần được giải quyết. Yếu tố Mộc (màu xanh lá) xảy ra càng thường xuyên thì năng lượng Thủy càng mất đi vì Mộc càng hữu dụng thì năng lượng Thủy càng mất đi.

4. Sinh năm 1997 hợp con số nào?

Ngoài việc sử dụng tuổi để xác định các con số may mắn, người ta cũng có thể chọn một con số hợp tuổi cho một người dựa trên giới tính và cung hoàng đạo của họ.

  • Nam Đinh Sửu 1997 hợp với con số : 0, 1, 6, 7, 2, 4. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, công việc thăng tiến, khả năng sẽ luôn ập đến. Tương ứng với các con số: 6, 7 (yếu tố Kim) và 2, 4 (yếu tố Mộc).
  • Nữ Đinh Sửu 1997 sẽ hợp với các số :  0, 1, mệnh Thủy (hành Thủy). Phù hợp với các con số 6, 7 (hành Kim) và 2, 4 (hành Mộc)

Những con số hợp tuổi như 0, 1, 6, 7, 2 và 4 nên xuất hiện trên nữ Đinh Sửu 1997 để khơi gợi sự đồng cảm, thúc đẩy giao tiếp và gây ấn tượng với người đối diện. Vận mệnh của bạn về gia đình, sự nghiệp, thậm chí cả tình duyên đều có thể thay đổi tùy theo tổ hợp lá số.

5. Sinh năm 1997 hợp hướng nào?

– Nam sinh năm 1997 tuổi Nhâm Ngọ, hợp với hướng:

Hướng hợp: Nam – Đông Nam – Bắc – Đông 

Hướng không hợp: Tây – Tây Bắc – Tây Nam – Đông Bắc 

– Nữ sinh năm 1997 tuổi Nhâm Ngọ, hợp với hướng:

Hướng hợp: Nam – Đông Nam – Bắc – Đông 

Hướng không hợp: Tây – Tây Bắc – Tây Nam – Đông Bắc 

Xem tần suất sử dụng hướng hợp tuổi trong phong thủy nhà ở. Vì một ngôi nhà là nơi một người sẽ trải qua phần đời còn lại của họ, nên gia chủ sẽ cân nhắc kỹ lưỡng về hướng hợp tuổi trước khi tạo nhà.

6. Sinh năm 1997 hợp tuổi nào?

Nếu tìm được người bạn đồng hành tương thích, những người sinh năm 1997 sẽ thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

  • Về tình duyên: Đinh Sửu 1997 nếu kết hôn với người tuổi Thân thì cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc, vui vẻ và phú quý.
  • Người có Thiên Can tuổi Nhâm Thân sẽ hợp với người tuổi Đinh Sửu 1997 theo thiên Can và Địa Chi tương hợp.
  • Người sinh năm 1997 sẽ bổ trợ cho người sinh năm Tý về mặt nhị hợp.
  • Tam hợp Tỵ, Dậu, Sửu mang lại vượng khí, tài lộc cho tam hợp.

7. Tổng quan về tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Tính cách: Những người sinh năm Sửu được trời phú cho tất cả những đặc điểm tốt nhất: siêng năng, chăm chỉ, kiên định, mạnh mẽ và có ý chí quyết tâm cao sẽ thành công. Thế hệ này có lòng bao dung và sự nhẫn nại tuyệt vời, giúp họ có thể vượt qua mọi giông tố của cuộc đời.

Đinh Sửu là một cá nhân đáng tin cậy, là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần một người để dựa vào trong những hoàn cảnh khó khăn. Họ là người chu đáo, công bằng và mong muốn đưa ra lời khuyên cho người khác. Chắc chắn có thể coi chúng như những cuốn từ điển sống.

Khi bạn dành thời gian với những người sinh năm Sửu, bạn sẽ nhận thấy rằng họ tuân thủ các quy tắc trong mọi việc họ làm. Đôi khi điều này khiến họ có vẻ quá cứng nhắc và nhạt nhẽo, nhưng họ cũng có một tình cảm chân thành vô giá có thể mất đi. Bạn chỉ đơn giản là hiểu.

1997 mệnh gì 2

Tình duyên: Đường tình duyên của tuổi Đinh Sửu luôn hẹp hòi và thường xuyên gây ra nhiều đau khổ trong cuộc đời. Có nhiều điều nghiêm khắc và khó khăn, nhiều điều đáng buồn và tan vỡ. Tuổi thơ đã trải qua vô số thất bại trên mặt trận này, và số phận, nghiệt ngã, đau đớn cũng vô cùng nhiều.

Để biết cuộc hôn nhân có bền lâu hay không, bạn cũng cần xem thông tin dưới đây:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch thì tình duyên và hạnh phúc của bạn có thể thay đổi từ ba lần trở lên tùy theo hoàn cảnh và hoàn cảnh mà sinh ra, nếu sinh vào hai tháng này thì đường tình duyên của bạn sẽ ít nhất. thay đổi ba lần, và nếu bạn sinh vào những tháng này, hạnh phúc sẽ phải được xây dựng hai lần để tồn tại suốt đời. Hay nói cách khác là sinh vào những tháng không hợp.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng âm lịch sau đây: 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 thì tình cảm của bạn chỉ đơn thuần là một vợ một chồng và ở mức độ trung bình: những tháng 6, 7. , và 11. Dù thay đổi tình duyên một lần hay vài lần, bạn cũng sẽ trải qua rất nhiều đau đớn và không bao giờ trải qua được hạnh phúc thực sự vì đó là số mệnh của tuổi Đinh Sửu.

Sự nghiệp: Công danh của tuổi Đinh Sửu không có cao hay thấp, gia đạo thường xuyên náo động, không được yên ổn như mong muốn. Tuổi Đinh Sửu dù công danh và tài lộc đều ở mức đáng nể, nhưng điều quan trọng vẫn là phải rèn luyện tính kiên nhẫn và sự thận trọng để đảm bảo chất lượng cuộc sống của gia đình được duy trì. Đến 31 tuổi, để thiết lập, phát triển và có thể phát triển. Cho đến năm 34 tuổi, gia đạo có thể được yên vui, êm ấm. Cuộc sống gia đình mới được đảm bảo sau 34 tuổi; nổi tiếng, tuy nhiên, chỉ tăng dần lên và không bao giờ đạt đến độ cao của nó.

Từ 30 tuổi trở đi, Đinh Sửu hãy nên tìm cơ hội xây dựng công việc mới. Thành tích của bạn trước đó sẽ tạo nên một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của bạn, không có bất kỳ rủi ro nào có thể làm sáng tỏ sau này. Xây dựng sự nghiệp chắc chắn hơn đáng kể ở tuổi 34 trở đi.

8. Phật bản mệnh của tuổi Đinh Sửu 1997

Năm 1997 là năm Đinh Sửu, Phật hộ mệnh là Địa Tạng Vương Bồ tát. Đeo Tượng Phật Hộ Mệnh, Địa Tạng Vương Bồ Tát, Giúp họ sáng suốt trong tâm hồn, ứng xử cung kính, công việc tiến triển tốt, tương lai tươi sáng.

9. Đá phong thủy dành cho tuổi Đinh Sửu 1997

Đinh sửu 1997 nên đeo thêm các vòng tay đá phong thủy để tăng cường năng lượng sinh khí. Nhất là vòng tay có màu trùng với màu bản mệnh như: màu đen, xanh dương. Hoặc màu tương sinh như: màu trắng, xám. Giúp mang đến nhiều vận may, tài lộc và luôn giữ tinh thần sáng suốt quyết định mọi việc từ đó giúp việc học tập,  công việc hanh thông hơn.

Các mẫu vòng đá phong thủy tốt và hợp cho Đinh Sửu 1997 mệnh Thủy:

➡️ Vòng phong thủy mệnh Thủy cho Nữ

➡️ Vòng phong thủy mệnh Thủy cho Nam