1980 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Sinh năm 1980 thường suy nghĩ xem mệnh, tuổi, màu gì hợp nhất với nhau. Các khía cạnh của phong thủy nói lên rằng cuộc đời của một người sẽ được kết nối với vận mệnh của họ. ngocnhien.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bản thân, chúng tôi đã cung cấp một số thông tin tổng quan về vận mệnh của những người sinh năm 1980.

1. Sinh năm 1980 mệnh gì? 

Theo âm lịch, Canh Thân sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc (Thạch Lựu Mộc). Những người sinh năm này có các cung mệnh sói, khỉ, xương khỉ và là con trai của hoàng đế nhà Thanh. Những người sinh năm khỉ thường có cuộc sống sung túc và gặp nhiều điều may mắn.

Người mệnh Mộc, cụ thể là Thạch lựu, dịch nghĩa là “cây thạch lựu mộc”, bao gồm những người sinh năm 1980. Cụm từ này mang ý nghĩa ẩn dụ là rừng cây bao la, tượng trưng cho những cá nhân thông minh, có chí cầu tiến.

Do Mộc sinh Hỏa, Thủy mang Mộc nên người sinh năm 1980 có mệnh Mộc tương sinh với các mệnh của chính mình như Hỏa, Thủy. Ngược lại, vì Mộc khắc Thổ và Mộc khắc Kim nên người mệnh Mộc sẽ xung khắc với mệnh Thổ và Kim.

2. Sinh năm 1980 tuổi gì?

– Sinh năm 1980 là tuổi con Khỉ (Canh Thân).

– Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1980 đến 04/02/1981

– Thiên Can: Canh

– Địa Chi: Thân

– Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

– Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Địa chi Thân và tuổi Canh Thân có Canh Thân đều thuộc hành Kim. Quy luật ngũ hành cho rằng, gặp Kim là điềm tĩnh nên những người sinh năm 1980 sẽ có cuộc sống tương đối suôn sẻ, bình lặng và không gặp nhiều sóng gió.

3. Sinh năm 1980 hợp màu gì?

Người sinh năm 1980, Mệnh Mộc hợp màu gì , sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
  • Màu tương sinh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu tương khắc: Trắng, Xám, Ghi (thuộc hành Kim)

4. Sinh năm 1980 hợp con số nào?

  • Nam mệnh tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hợp với số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ mệnh tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hợp với số: 1, 3, 4

5. Sinh năm 1980 hợp hướng nào?

Nam mệnh tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hợp với hướng :

  • Hướng Đông Bắc – Hướng Sinh khí: hướng mang lại nhiều tài lộc, công việc phát triển, con cái thông minh
  • Hướng Tây Bắc – Hướng Phúc đức: hướng tốt về con đường tiền bạc, vừa có tài vừa có danh, con cháu thành đạt, gia đình hòa thuận
  • Hướng Tây – Hướng Thiên y: gia đình hạnh phúc, gặp nhiều điều may mắn
  • Hướng Tây Nam – Hướng Phục vị: gặp nhiều may mắn, có của ăn của để

Nữ mệnh tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hợp với hướng:

  • Hướng Bắc – Hướng Sinh khí: tài lộc dồi dào, con cái giỏi giang, có địa vị xã hội
  • Hướng Đông – Hướng Phúc đức: có nhiều của cải, làm ăn khấm khá
  • Hướng Nam – Hướng Thiên y: hướng mang đến nhiều phúc khí, tài lộc dồi dào
  • Hướng Đông Nam – Hướng Phục vị: giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc

6. Sinh năm 1980 hợp tuổi nào?

Nam mệnh tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hợp với tuổi :

  • Tuổi hợp làm ăn: Nam sinh năm 1980 sẽ thích hợp với các tuổi Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi trong công việc làm ăn, kinh doanh.
  • Tuổi kết hôn: Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đời, những người sinh vào những năm Giáp Tuất, Bính Thân hoặc Bính Thân là phù hợp nhất với bạn. Ngoài ra, bạn sẽ không hợp với những người sinh vào các năm Canh Thân, Nhâm Tuất, Ất Hợi, Mậu Dần, Quý Hợi và sẽ thường xuyên gây gổ với họ.

Nữ mệnh tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hợp với tuổi:

  • Nữ sinh năm 1980 nên hợp tác làm ăn với những người sinh năm Kỷ Sửu, Mậu Thìn, Nhâm Tuất. Những người này sẽ là nguồn lực tuyệt vời cho bạn và doanh nghiệp của bạn.
  • Tuổi kết hôn: Vợ chồng bạn tuổi Mùi, Nhâm Tuất, Ất Sửu, Bính Thìn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên nhau. Những tuổi Quý Hợi, Ất Hợi, Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Dần, Mậu Dần sẽ không hợp với bạn. Với những người sinh năm 1980, những người thuộc thế hệ này thường có quan điểm trái ngược nhau. ngăn cản sự tiến triển suôn sẻ của cuộc sống và công việc. Cả hai bạn cần tự chủ hơn và chú ý đến nhau nếu vẫn muốn cộng tác.

7. Tổng quan về tuổi Canh Thân sinh năm 1980

Tính cách : Những người sinh năm Thân là những người thông minh và có năng khiếu giao tiếp bẩm sinh. Họ đều là những kẻ liều lĩnh, những người này. Chỉ dựa vào sức lực của bản thân, họ không ngừng chắc chắn rằng mình có thể thành công. Người sinh năm 1980 đôi khi hấp tấp và thiếu minh mẫn.

Trước khi tiến hành các khoản đầu tư, Bản mệnh phải cân nhắc kỹ lưỡng tất cả các lựa chọn và thấy trước mọi vấn đề tiềm ẩn. Người tuổi khỉ có cuộc sống viên mãn nhờ đức tính cần cù, tiết kiệm.

Ngay cả khi họ đang làm việc hầu hết thời gian, bạn vẫn cần nghỉ ngơi để nghỉ ngơi. Do đó, năm mới Canh Thân có thể sẽ có nhiều nhiệt huyết để bắt đầu một dự án mới.

Vì tính cần cù, chịu khó nên người Canh Thân 1980 nhìn chung được mọi người quý mến. Bạn chắc chắn sẽ có một tương lai hạnh phúc và thành công nếu người sinh dưới cung hoàng đạo Khỉ nỗ lực và cố gắng nhiều hơn trong công việc.

1980 mệnh gì 2

Tình duyên: Mặc dù thực tế là bản chất của họ, những người sinh năm khỉ có xu hướng hơi nghiêm khắc. Nhưng một khi họ đã xác định được tình cảm của mình, họ sẽ trân trọng và chiến đấu vì họ đến cùng.

Nếu lựa chọn đúng, bạn không chỉ có một gia đình hạnh phúc mà người mệnh Thạch Lựu Mộc còn có sự hỗ trợ từ người bạn đời của họ để thành công.

Tử vi dự đoán rằng những người sinh năm Khỉ sẽ trải qua những bước phát triển sau đây trong mối quan hệ tình cảm của họ. Cuộc đời của những người này phải ba lần thay đổi về đường tình duyên nếu sinh vào những ngày 5, 7 và 11 Âm lịch hàng tháng.

Cuộc đời của bạn sẽ thay đổi hai lần về đường tình duyên nếu bạn sinh vào cung khỉ vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 hoặc 12 Âm lịch. Ngoài ra, bạn sẽ hài lòng nếu sinh vào những tháng 2, 9 hoặc 11 âm lịch.

Sự nghiệp: Người sinh năm 1980 cũng rất khéo léo trong việc đối xử tử tế với người khác và khiến họ trở nên hoàn hảo trong mắt họ. Vì vậy, tuổi Thân đôi khi biết cách nắm bắt cơ hội để phát triển trong vô số công việc.

Bạn có kỹ năng quản lý tài sản tuyệt vời và khả năng lựa chọn khôn ngoan khi đầu tư. Ở chiều ngược lại, những người sinh năm 1980 tuổi Thân cũng là người thanh đạm nên tổng thể đường tài lộc của họ không quá tệ. Sau 35 tuổi, đặc biệt những người này có khả năng trở nên giàu có.

Người có Lộc Cách có mệnh Thạch Lựu Mộc nên theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, thương mại, tài chính, ngân hàng. Những người này sẽ đạt được thành công đáng kể trên thị trường và trên con đường công việc đã chọn vì tài năng bẩm sinh của họ.

Những người sinh ra dưới dấu hiệu con khỉ hiểu rằng bạn cần thời gian để thử nghiệm sự nghiệp của mình trước khi tiến lên dần dần. Đây là những cá nhân có năng lực cao, đặc biệt khi liên quan đến các nhiệm vụ ngoại giao và giao tiếp. Chính vì vậy, tuổi Canh Thân rất lý tưởng cho những công việc đòi hỏi nhiều khả năng trò chuyện và thuyết phục khách hàng.

8. Phật bản mệnh của tuổi Canh Thân 1980

Phật Như Lai Đại Nhật phù hộ độ trì cho tuổi Canh Thân 1980. Có Như Lai Đại Nhật, Mặt Phật Bản Mệnh, trên người bạn như cầm trên tay tấm bùa may mắn. giúp khách hàng đạt được thành công bằng cách phát huy tối đa tiềm năng của họ trong công việc và làm cho cuộc sống của họ thoải mái hơn.

9. Đeo đá phong thủy tuổi Canh Thân 1980

Canh Thân 1980 nên đeo thêm các vòng tay đá phong thủy để tăng cường năng lượng sinh khí. Nhất là vòng tay có màu trùng với màu bản mệnh như: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối. Hoặc màu tương sinh như: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương. Giúp mang đến nhiều vận may, tài lộc và luôn giữ tinh thần sáng suốt quyết định mọi việc từ đó giúp việc học tập,  công việc hanh thông hơn.

Các mẫu vòng đá phong thủy tốt và hợp cho Kỷ Mùi 1980 mệnh Mộc:

➡️ Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nữ

➡️ Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nam